Thương hiệu Balocco – Lộ trình từ cửa hiệu bánh khiêm tốn đến biểu tượng ẩm thực qua gần thế kỷ vươn mình.

## Quá trình hình thành

### Khởi nguồn từ niềm đam mê kỹ thuật làm bánh

Francesco Antonio Balocco chào đời năm 1903 tại Narzole, khởi nghiệp công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy cao cấp

Dòng Risofrolle: Công thức riêng biệt kết hợp hài hòa bột mì Italy chất lượng cao.

### Triết lý sản xuất

Ba không: Không chất bảo quản nhân tạo, Không biến đổi gen, Không lai tạo giống.

## Chiến lược hợp tác

### Juventus FC

Cộng tác 12 năm trở thành case study thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Sứ mệnh phát triển bền vững: Áp dụng năng lượng tái tạo toàn phần từ 2020.

## Tầm nhìn tương lai

Nhà máy mini: Hệ thống sản xuất tại chỗ cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *